Chính sách bảo hành

1. Mục đích chính sách bảo hành:

Chính sách bảo hành này nhằm đảm bảo quyền lợi và yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

2. Phạm vi được bảo hành:

  • Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Chính sách này chỉ áp dụng khi sản phẩm và dịch vụ được sử dụng đúng cách và không bị tổn hại do sử dụng sai hoặc không đúng mục đích.

3. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành của sản phẩm và dịch vụ từ 1 năm đến 10 năm, tùy vào loại hình sản phẩm và dịch vụ đó
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.

4. Nội dung bảo hành:

Trong thời hạn bảo hành, công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm và dịch vụ nếu sản phẩm hoặc dịch vụ không hoạt động đúng cách do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ không thể sửa chữa hoặc thay thế, công ty sẽ hoàn lại tiền hoặc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tương đương.

5. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm hoặc dịch vụ phải được mua tại công ty hoặc các đại lý chính thức của công ty.
  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

6. Loại trừ bảo hành:

  • Sản phẩm hoặc dịch vụ bị hỏng do sử dụng sai hoặc không đúng mục đích.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai hoặc sự cố không liên quan đến lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ bị hư hỏng do việc sửa đổi, Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.